Cổng thông tin chính thức của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - Tổ chức đại diện cấp quốc gia của các Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Ambiente 2019: Trải nghiệm mới tại hội chợ hàng tiêu dùng hàng đầu thế giới

12:12:35 28/12/2018
Từ ngày 08 đến 12 tháng 2, 2019, tại thành phố Frankfurt am Main, CHLB Đức sẽ diễn ra hội chợ Ambiente 2019, hội chợ thương mại quan trọng nhất thế giới về hàng tiêu dùng thu hút gần 60 công ty Việt Nam tham dự triển lãm.
 
Hội chợ Ambiente Frankfurt là hội chợ thương mại lớn nhất thế giới, bao trùm toàn bộ các ngành hàng tiêu dùng trong ba lĩnh vực: Đồ bàn ăn (Dining) – sân chơi quan trọng nhất dành cho đồ bàn ăn, bếp và đồ gia dụng; Qùa tặng (Giving) -  thế giới của quà tặng, nữ trang và phụ kiện, và Phong cách sống (Living) tập trung về thiết kế nội thất và sản phẩm trang trí. Hội chợ Ambiente là một sân chơi quốc tế cho các chủ đề như Hợp đồng kinh doanh (Contract Busniness), HoReCa và phân khúc hàng tiêu dùng phát triển bền vững. Ngoài ra, hội chợ Ambiente cũng là nền tảng tìm nguồn cung ứng hàng đầu ngoài châu Á.

 

Trải nghiệm mới
Các tiêu chuẩn cao hơn cho nhà bếp và nội thất trong nhà đang đòi hỏi những ý tưởng mới và sản phẩm thông minh. Do đó, Ambiente 2019 sẽ có một chương trình đặc biệt mang tên “Giải pháp” (Solution) tập trung vào các cách sáng tạo để xử lý các vấn đề hàng ngày. Ngay tại hội chợ, du khách có cơ hội trao đổi trực tiếp với các nhà sản xuất, hoặc được cung cấp đầy đủ thông tin với tài liệu trên nền tảng kỹ thuật số.
Khách tham quan Ambiente 2019 sẽ lại tìm thấy một loạt các nhà sản xuất nổi bật trong Sách hướng dẫn Phong cách đạo đức (Ethical Style Guide). Đầu tháng 12, tám thành viên của Hội thẩm đoàn chuyên gia đã có mặt tại Frankfurt và quyết định về các công ty đã đạt được thương hiệu Ethical Style
Để giúp khách tham quan có một trải nghiệm tuyệt vời tại Ambiente 2019, lần đầu tiên hội chợ sẽ triển khai chương trình  “Kitchen Houseware Express” và “Business Matchmaking Programme”. Đối với “Kitchen Houseware Express”, đây là một dịch vụ tiện ích cho việc di chuyển trực tiếp giữa Hall12 -  sảnh 12 (mới) và Hall 3-  sảnh 3, nhằm tạo liên kết giữa hai ngành hàng của hai khu vực triển lãm này. Chương trình “Business Matchmaking Programme” là một điểm đặc sắc nữa của Ambiente 2019. Khách mua hàng có thể đặt lịch hẹn với các nhà triển lãm ngay cả trước khi bắt đầu hội chợ, thông qua tài khoản đã đăng ký trên website của hội chợ.
Quốc gia đối tác Ambiente 2019: Ân Độ
Trong năm 2019, quốc gia đối tác mới cho Ambiente sẽ là Ân Độ. Đây là lần thứ tám quốc gia đối tác được trao cho một quốc gia nước ngoài tại Ambiente. Sau Đan Mạch, Pháp, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Ý, Anh và Hà Lan, Ấn Độ sẽ trở thành tâm điểm của Ambiente 2019 sắp tới. Chương trình biểu diễn của quốc gia đối tác là một trong những chương trình được yêu thích nhất tại Ambiente, cùng với  Triển lãm Xu hướng Trend Show luôn thu hút lượng lớn khán giả. Khách tham quan và nhà triển lãm có thể mong đợi những điều hết sức thú vị cũng như một góc nhìn mới về xu hướng thiết kế Ấn Độ đương đại.

 

Các nhà triển lãm Việt Nam tại Ambiente 2019
Gian hàng Việt Nam thu hút khách tham quan tại hội chợ Ambiente 2018
Là một trong những nước tham gia thường niên tại hội chợ Ambiente Frankfurt,, tại hội chợ Ambiente 2019 sắp tới,Việt Nam hiện diện với gần 60 nhà triển lãm. Trong đó có thể kể đến một số tên tuổi công ty đã tham gia từ hàng chục năm nay như:  Công ty Artex Duy Thành; Công ty Bắc Ninh;  Công ty Chế biến gỗ Đức Thành; Công ty Haca Vietnam; Tổng công ty Thương mại Hà Nội; Công ty Doan Potters;  Công ty Hòn Ngọc Viễn Đông; Công ty Gốm Mạnh Dần; Công ty Gỗ Mỹ nghệ Xuất khẩu Hawpro, v.vv.. Với các gian hàng được trang trí bắt mắt, nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ tinh xảo đa dạng , mang đậm dấu ấn văn hóa, doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục chiếm được thiện cảm của khách tham quan trên toàn thế giới.

Giới thiệu về Công ty Hội chợ Messe Frankfurt
Messe Frankfurt là một trong những nhà tổ chức hội chợ triển lãm hàng đầu nước Đức, với 661  triệu Euro doanh thu  hàng năm và khoảng 2500 nhân viên trên toàn thế giới. Nhờ mối quan hệ sâu rộng với các lĩnh vực liên quan và mạng lưới bán hàng quốc tế, Tập đoàn cung cấp hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng và lợi ích kinh doanh của họ. Bằng cách cung cấp một loạt các dịch vụ, cả trên trang website và trực tuyến, Messe Frankfurt hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới trong việc lập kế hoạch, tổ chức và điều hành các sự kiện cũng như cung ứng một loạt các dịch vụ bao gồm thuê mặt bằng triển lãm, xây dựng hội chợ thương mại, tiếp thị, nguồn nhân lực và dịch vụ thực phẩm. Công ty hiện thuộc sở hữu công cộng, với  60% cổ phần thuộc sở hữu của Thành phố Frankfurt và 40% cổ phần do bang Hessen nắm giữ. Để có thêm thong tin, vui lòng tham khảo trang web chính thức của chúng tôi:
www.messefrankfurt.com

 
 NMD
Gửi bình luận của bạn
Mã xác nhận

Thăm dò ý kiến

Liên kết website